top of page
Featured Posts

GROUP NHÂN SỰ - Nơi trao đổi , hỏi đáp và chuyện trò cũng Chuyên gia


Câu hỏi 1: Nhân sự là gì? Và Nhân sự làm gì? Mình đọc sách thì thấy họ có nhắc đến, nhưng tóm lại cũng chỉ là lý thuyết thôi. Mình vẫn chưa thực sự hiểu, ai có thể chỉ cho mình biết không?

Câu hỏi 2: Hiện nay có khóa học nào ở Hà Nội đào tạo về Nhân sự mà có uy tín không?

Câu hỏi 3: Tại sao cuộc thi ACES2015 lại mang tên “ Ván cờ nhân sự”, mình thấy nó chẳng liên quan lắm?

Câu hỏi 4: Các bạn có nhắc đến các chuyên gia về Nhân sự trong cuộc thi, các bạn có thể giới thiệu với mình một vài chuyên viên Nhân sự sẽ hỗ trợ cuộc thi ACES2015 không?

Câu hỏi 5: Mình vẫn chưa hiểu lắm, tại sao hồ sơ tham gia vòng 1 lại phải dài như thế, mình thấy BTC nên giảm bớt yêu cầu thì sẽ tốt hơn?

.v.v


Các bạn đã từng đặt ra những câu hỏi như thế này bao giờ chưa? Nếu bạn đã tra google nhưng vẫn chưa có được câu trả lời hợp lý, vậy bạn có muốn có một địa chỉ đặc biệt, giành riêng để giải đáp những câu hỏi trên của các bạn. Nếu câu trả lời của các bạn là có, hãy đến với GROUP NHÂN SỰ.

Với mục đích để các bạn trẻ có thêm kinh nghiệm và có cơ hội được giải đáp những thắc mắc về Nhân sự hoặc tốt hơn nữa là được trực tiếp trò chuyện – hỏi đáp cùng các Chuyên gia của Cuộc thi ACES2015. BTC chúng tôi đã xây dựng một group facebook với tên gọi “ GROUP NHÂN SỰ”.


Tại GROUP NHÂN SỰ của ACES2015, các bạn có thể đặt câu hỏi với BTC những thắc mắc của mình về vòng thi hay bất cứ vấn đề gì liên quan đến cuộc thi, kết bạn với những người có chung sở thích là Nhân sự, được trò chuyện và được chia sẻ thông tin với các chuyên viên Nhân sự của cuộc thi, trong đó có:

  • Anh Nguyễn Đức Hải (hay còn gọi là anh Hải Sunsea) – Giám đốc đào tạo tại Học viện lãnh đạo và khởi nghiệp Vietfounder.

  • Anh Nguyễn Hùng Cường (hay còn gọi với cái tên rất cute “Kính Cận”) – chủ nhân của website: blognhansu.net. Một trang web đặc sệt về Nhân Sự và giành chuyên cho những người quan tâm đến Nhân sự.


Bạn không cần phải tham gia ACES2015 thì mới được tham gia Group Nhân Sự. Chúng tôi không cần biết bạn là ai, chỉ cần biết bạn là một người thích Nhân Sự.

Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square

Còn có thứ hiếm hơn, tốt đẹp hơn, khó kiếm hơn cả tài năng. Đó là cái tài giỏi của việc nhìn ra được tài năng.

– Elbert Hubbard-

bottom of page